0908288040

Năm 2020, là năm đầy biến động với đại dịch Covid- 19 nên xu hướng quà tặng năm 2020 cũng biến đổi. Từ những món quà mang tính tuyên dương hoặc quà có giá trị cao thì nay chuyển đổi sang quà tặng giá thành phải chăng và có thể sử dụng.

1/ Khẩu Trang

Khẩu trang là món quà tặng hot nhất trong đại dịch Corona. Từ khẩu trang y tế đến khẩu trang vải tất cả được người tiêu dùng tìm kiếm và mong muốn sở hữu. Mọi người đều đeo khẩu trang mọi nơi vừa chống dịch mà còn chống nắng khói bụi.

Khẩu Trang Y Tế Vải Không Dệt

2/ Bao Tay

Găng tay là vật bất ly thân với các nhân viên y tế. Khi tiếp xúc với những nơi xung quanh nghi nhiễm virus thì bao tay y tế là áo giáp ngăn cản virus dính trên tay tránh lây truyền virus nhiều nơi.

3/ Mũ Bảo Hộ

Mũ bảo hộ y tế rất thích hợp dùng cho các nhân viên bán hàng hoặc nhân viên giao dịch với khách hàng. Nón giúp người đội tránh tiếp xúc với giọt bắn mang vi khuẩn.

Mũ Bảo Hộ Y Tế

4/ Hộp Đựng Thuốc

Trong chúng ta ai cũng từng mắc bệnh lặt vặt. Tránh tình trang quên và nhầm lẫn thuốc thì hộp đựng thuốc rất thích hợp để mọi người mang theo bên mình.

Hộp Đựng Thuốc

Đó là những sản phẩm quà tặng xu hướng năm 2020. Bên cạnh đó để đẩy lùi Covid-19 thì ngoài mang khẩu trang thì chúng ta hãy rửa tay và dọn dẹp vệ sinh nơi mình sinh sống. Cùng chung tay vì một Việt Nam khỏe mạnh.

Nếu quý khách hàng có ý tưởng hoặc đã lựa chọn được sản phẩm quà tặng mình mong muốn thì hãy gửi yêu cầu theo thông tin bên dưới để nhận được báo giá từ Ánh Minh.

Email: anhminhgifts@gmail.com

Hotline: 0933588011