0908288040

Ngày nay, nhu cầu tặng quà cho công nhân càng được chú trọng, vì đó là quyền lợi và nghĩa vụ mà công nhân của các xí nghiệp công ty được hưởng. Các công nhân luôn thích được tặng quà có thể sử dụng được , còn quà tặng trưng bày thì công nhân không thích. Hầu hết công nhân thuê nhà trọ nhiều nên những quà tặng nhỏ gọn càng được chú trọng.

Top quà tặng nào cho công nhân mà công đoàn hay ưa chuộng, để lưu về tham khảo nha.

Balo

Balo BL01
Balo BL01

Công nhân thì luôn có muôn vàn thứ phải đem theo bên người mỗi khi đi làm như ví tiền, quần áo và những thứ linh tinh nên cần một chiếc balo để đựng những vật phẩm ấy. Chiếc balo in logo công đoàn cũng thể hiện sự đồng hành công đoàn với công nhân.

Mũ Bảo Hiểm

Mu Bao Hiem MBH16
Mu Bao Hiem MBH16

Phương tiện di chuyển chủ yếu của công nhân chủ yếu là xe máy vì vậy một chiếc mũ bảo hiểm có in logo công đoàn công ty là một quà tặng thật sự hữu ích. Công đoàn luôn nghĩ đến quyền lợi cũng như đời sống sức khỏe của công nhân viên.

Bộ Bàn Ăn/ Bộ Chén

Bộ Bàn Ăn Công Đoàn Sapai

Sau những giờ làm việc căng thẳng mệt mỏi thì công nhân trở về nhà và nghỉ ngơi. Lúc đầu thì những bữa cơm tối là điều quan trọng nhất. Ý tưởng tặng bộ chén ăn cơm in logo công đoàn cho công nhân là một quà tặng đầy ý nghĩ và thiết thực.

Bình Nước / Bình Giữ Nhiệt

Binh Nuoc Nhua BNN005
Binh Nuoc Nhua BNN005

Nhiều lúc công nhân mãi làm việc mà quên đi mình phải uống nước hoặc quá trình đi lấy nước mất thời gian không đảm bảo công suất làm việc. Hiều được điều đó mà một số công đoàn đã tặng bình nước in logo công đoàn cho các bạn, để các bạn hạn chế di chuyển nhiều trong quá trình nhằm tăng năng suất và đảm bảo sức khỏe cho đoàn viên.

Áo Mưa

ao mua duoc thuan gia
ao mua duoc thuan gia

Áo mưa được in logo công đoàn ngày nay được nhiều công đoàn là giải pháp quà tặng cho công nhân dịp sinh nhật hay lễ. Đây là một gợi ý không tồi.

Nhu Yếu Phẩm

Bộ Quà Tặng Nhu Yếu Phẩm Công Đoàn ZengHsing

Nhu yếu phẩm là vậy không thể thiếu trong đời sống hằng ngày. Người người đều dùng, từ chai nước mắm hay đến hộp bánh trung thu, giỏ quà tết tất cả đều được công nhân đón nhận một cách niềm nở.

Tiền

Tiền Thưởng

Tiền cũng được các công đoàn hay áp dụng là hình thức thưởng cho công nhân thay vì các vật phẩm quà tặng khác. Mặt lợi của khi tặng tiền là nhanh và công nhân có thể dùng tiền đó mua gì mình thích nhưng về mặt tin thần thì không được thể hiện rõ, và thương hiệu công ty không được nhiều người biết đến. Nên khi có ý định tặng tiền cho công nhân thì công đoàn nên cân nhắc kỹ lưỡng.

Đó là những top quà tặng cho công đoàn hiện nay khách hàng tại Ánh Minh Gifts ưa chuộng. Nếu công đoàn công ty của bạn đang có nhu cầu đặt quà cho công nhân thì vui lòng liên hệ đến Ánh Minh Gifts để được nhân viên hỗ trợ tư vấn và thiết.

CÔNG TY TNHH SX TM QUÀ TẶNG ÁNH MINH

Địa chỉ Văn Phòng: 448/9 Phạm Văn Chiêu, P.9, Q.Gò Vấp, TPHCM

Hotline: 0933588011

Email: anhminhgifts@gmail.com