0908288040

Việt Nam là thị trường đứng thứ tư thế giới về lượng tiêu thụ xe máy nên sức cạnh tranh giữa các hãng xe máy vô cùng lớn. Vì thế mà các hãng xe máy luôn làm các chương trình khuyến mãi để thu hút khách hàng. Khách hàng có thể chỉ vì một món quà khuyến mãi mà có thể phân vân không biết nên chọn cửa hàng nào để mua sắm. Dưới đây là các vật phẩm quà tặng khuyến mãi các hãng xe máy có thể dùng.

Mũ Bảo Hiểm

Mu Bao Hiem MBH15
Mu Bao Hiem MBH15

Mũ bảo hiểm luôn được lựa chọn đứng đầu vì Việt Nam hiện có luật khi tham gia giao thông bằng phương tiện xe moto, xe gắn máy bắt buộc phải đội mũ bảo hiểm. Vì thế mà tặng khách hàng một chiếc mũ bảo hiểm có in logo hãng xe luôn được khách hàng thích.

Áo Khoác

Áo Khoác AK01
Áo Khoác AK01

Với khí hậu nhiệt đới nóng nắng cao ở Việt Nam thì áo khoác có in logo hãng là lựa chọn sáng suốt. Áo khoác giúp khách hàng che nắng bảo vệ làn da của mình khỏi nắng.

Bạt Trùm Xe

bat trum xe btx001
bat trum xe btx001

Mua xe là một khoản chi phí không hề thấp nên khách hàng lúc nào cũng muốn giữ gìn thật kỹ. Bạt trùm xe giúp khách hàng che nắng, che mưa, che bụi bảo quản chiếc xe máy của mình.

Balo

Balo BL12
Balo BL12

Balo in/ thêu logo Honda ngày nay được nhiều hãng xe Honda lựa chọn làm quà tặng khuyến mãi cho mình. Với tính ứng dụng cao và được nhiều người yêu thích mà giá thành không hề cao nên đây là quà tặng đa số khách hàng lựa chọn.

Áo Mưa

Ao Mua Canh Doi AMCD1003
Ao Mua Canh Doi AMCD1003

Áo mưa không phải quà tặng mới lạ nữa nhưng tính ứng dụng cao và độ phủ sóng thương hiệu mạnh nên rất được nhiều các hãng Honda ưu tiên hàng đầu.

Móc Khóa

Moc Khoa MK03
Moc Khoa MK03

Móc khóa in logo là vật phẩm giá rẻ mà hãng Honda nào cũng chọn vật phẩm này. Xe thì cần chìa khóa, nên hãy chọn móc khóa để tặng khách hàng.

Bộ Bình Ly

Bo Binh Ly Thuy Tinh BBL006
Bo Binh Ly Thuy Tinh BBL006

Bộ bình ly in logo là lựa chọn đối với đơn vị nào có ngân sách nhưng nếu tặng khách hàng thì khách hàng rất vui. Nhìn bộ quà tặng rất chất lượng và khách hàng không ngần ngại giới thiệu thêm khách hàng cho bạn đâu.

Tùy ngân sách mỗi đơn vị xe máy honda mà sẽ đưa ra những chương trình quà tặng khác nhau để thu hút khách hàng. Nếu khách hàng còn đang phân vân quà tặng nào chưa phù hợp với mình thì hãy liên hệ Ánh Minh để được tư vấn miễn phí.

Hotline: 0933588011

Email: anhminhgifts@gmail.com

Địa chỉ: 448/9 Phạm Văn Chiêu, Phường 9, Quận Gò Vấp, TPHCM.