0908288040

Trung thu là tết đoàn viên là dịp nhiều người quay quần bên nhau và trao nhau những món quà. Tặng quà trung thu gì cho doanh nghiệp mà vẫn ý nghĩa không mất đi nét truyền thống. Dưới đây là những món quà tặng dịp trung thu mà bạn nên tham khảo.

Bánh Trung Thu

Banh Trung Thu BTT002
Banh Trung Thu BTT002

Chắc hẳn ai cũng sẽ nghĩ ra món quà tặng trong dịp trung thu là bánh trung thu. Đây là món quà không còn xa lạ với người Việt Nam. Trên thị trường có rất nhiều loại bánh mà bạn có thể lựa chọn phù hợp với ngân sách của mình. Vị bánh cũng phong phú hơn xưa rất nhiều. Chắc hẳn đây là món quà vừa lạ vừa quen mà đáng để lựa chọn.

Hiện Ánh Minh có nhận cung cấp bánh trung thu của nhiều hãng như Kinh Đô, Đồng Khánh, Givral, Richy với mức chiết khấu cực kì ưu đãi. Quý khách có thể tham khảo và đặt hàng.

Bộ Bình Trà

Bo Binh Tra BBT12
Bo Binh Tra BBT12

Chén trà là đầu câu chuyện. Câu nói ấy cũng một phần nào thể hiện truyền thống uống trà của ta. Bánh trung thu có vị ngọt thì chén trà sẽ giúp dịu lại vị ngọt đó và tăng thêm hương vị.

Vậy tại sao mình không tặng bộ ấm trà? Một bộ ấm trà đẹp và chất lượng thì chén trà cũng sẽ ngon hơn nhiều. Nếu bạn doanh nghiệp muốn tặng quà cho đối tác hay nhân viên thì có thể in ấn logo của công ty mình lên đó làm cho bộ ấm trà trở nên ý nghĩa hơn.

Khi bạn có ngân sách nhiều thì có thể tặng một hộp bánh trung thu và một bình trà. Người nhận sẽ thật sự thích về món quà bạn tặng đó.

Bộ Ly Rượu

qua tang ruou
qua tang ruou

Không chỉ tặng trà mà ngay nay nhiều người còn tặng rượu cho khách hàng mỗi dịp trung thu. Chai rượu được đặt trong hộp đầy sang trọng nhưng không mất đi tính tráng nghiêm của món quà. Bạn có thể đặt trong hộp quà thêm chiếc ly uống rượu xinh xắn, đây cũng là bất ngờ và điểm nhấn mà bạn tặng cho đối tác.

Giỏ Bánh

Banh Tet BT002
Banh Tet BT002

Nhiều người không thích tặng những món quà riêng lẻ, họ có thể tặng một giỏ quà gồm bánh, trà, rượu và những loại kẹo khác. Một giỏ quà to hay nhỏ thì tùy thuộc vào ngân sách của bạn nhưng bạn phải đảm bảo giỏ quà của mình đầy đủ ý nghĩa, không nên quá sơ xài.

Thiệp

thiep trung thu
thiep trung thu

Người nhận quà sẽ rất thích thú khi nhận được một tấm thiệp trung thu bé bé xinh xinh này. Nhiều người đã quên đi món quà nhỏ này, nhưng nó cũng vô cùng hiệu quả nếu bạn muốn truyền đạt những tâm tư của mình cho người nhận quà. Ngày nay, thiệp trung thu không còn đơn điệu nữa mà có nhiều kiểu dáng và phụ kiện kèm theo.

Trên đây là những quà tặng ý nghĩa trong dịp trung thu mà bạn có thể tặng cho đối tác, đồng nghiệp, nhân viên, khách hàng. Tất cả những món quà trên Ánh Minh đều cung cấp nên khách hàng nếu có kế hoạch tặng quà mà chưa biết tặng gì thì hãy liên hệ Ánh Minh để được tư vấn.

Thông tin liên hệ:

Email: anhminhgifts@gmail.com

Hotline: 0933588011

Địa chỉ văn phòng: 448/9 Phạm Văn Chiêu, Phường 9, Quận Gò Vấp, TPHCM.